Hình xưa VNCH
Tin tức đó đây
Sách xưa thời VNCH
Hình vui Ảnh đẹp
Thơ vui, chuyện tiếu , mẹo vặt linh tinh ...
Liên kết với FB Nam Ròm để xem Hình Xưa Mời các bạn xem thêm Hình Xưa mà Ròm post mới trên mạng Net FB trước khi post vào Blog này .

26 thg 4, 2013

Phim xưa : Ngày cuối của SàiGòn

Ngày cuối của Sài Gòn 

 

 

Square1 (Danlambao) - Đây là trích đoạn của phim tài liệu dài 60 phút tên The fall of Saigon, tập thứ 12 trong bộ phim Battlefield Vietnam do mạng lưới truyền hình Mỹ PBS thực hiện năm 1999. Trước đây, square1 đã dịch, đã đăng trong blog của mình, và chỉ vài ngày sau, video có tiếng Việt bị các... a... người quen xông vào, đập đầu, còng tay, bịt mắt lôi đi đâu mất tích!

Nay nhờ youtube có khả năng ghi lại lời dịch ngay trong youtube, nên square1 dịch lại. Không biết các "người quen" có xông nổi vào nhà youtube mà cưỡng chế cái video này nữa hay không?

Theo youtube, đến hôm nay, video đã được xem 75,775 lần.

Ghi chú: (*) Câu  cái cột đèn ở Sàigòn nói: "giá mà tao đi được... là do square1... thêm vào, không có trong video!

 

 

3 nhận xét:

  1. xem và buồn, mi ác quá Ròm ơi, huhuhu

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Em xem và thâu về làm tư liệu xong vài clip ,tự nhiên thấy buồn và chán hổng muốn xem tin tức gì nửa cả ..

      Xóa

Hình ảnh xưa gom về từ mọi nơi trên mạng Net ,không phải của Ròm ,không thuộc về Ròm .Các bạn cứ tự nhiên lấy về để xem ,để cho bạn của các bạn xem hay làm tư liệu ..... sao cũng được hihi .Phần nhiều hình xưa từ trước 1975 và một ít hình xưa thuộc về cận sau 75 . Về nguồn hình đem về thì có cái có có cái không đó là do khi có khi không và "quên" cái việc "Nguồn Hình" hehehe Thông cảm nha .

Bấm vào dưới avata "Tham gia trang web này " để có thể biết bài mới của Ròm


Những bài đăng trong tầng lầu này