Hình xưa VNCH
Tin tức đó đây
Sách xưa thời VNCH
Hình vui Ảnh đẹp
Thơ vui, chuyện tiếu , mẹo vặt linh tinh ...
Liên kết với FB Nam Ròm để xem Hình Xưa Mời các bạn xem thêm Hình Xưa mà Ròm post mới trên mạng Net FB trước khi post vào Blog này .

10 thg 12, 2015

Hình xưa "Nạn Kẹt Xe hơi " tại Sài Gòn trước 75

Xưa lơ xưa lắc mà cũng bày đặt "kẹt xe " như xứ Tây hiện nay ...hihi 

Việt Dương Nhân ..... . Bùng Binh Chợ Bến Thành Sàigòn  . Ngán nhứt là lái xe tới đây lối 5, 6 giờ chiều... Bảy nhớ mãi đêm Noel 1974 Bảy bị kẹt 4 tiếng đ/h ngay đây  Sợ trễ, biết sẽ kẹt xe nên nhờ chú Tài-xế chở đi rước mấy nhỏ bạn đi Party sớm. Không ngờ kẹt tới 11 giờ mới tới. Giới nghiêm 12giờ khuya, chơi vui về trễ đêm ấy bị Cảnh Sát làm khó... Nhưng nhưng rồi cũng 'thông cảm' cho qua Nhớ quá Sài-Gòn Dấu Yêu 

 nguồn :  https://www.facebook.com/namrom64/posts/452068534987155…

*******************
Dạo một vòng trở về cái thời hồi đó trước 75 , xem xe hơi xế hộp trên đường phố Sài Gòn Xưa ....tiện tay chôm về vài chiếc xe xưa trước 75 trong miền Nam VNCH ......mới xem .


 Những ngày tết nhất hổng chỉ kẹt xe mà kẹt luôn cả người hihi 






 (Bãi Trước Vũng Tàu Xưa )


 Cảnh sát lập biên bản tai nạn ....sao ít người tò mò xúm xem như thời nay bu lại một đám tựa ổ kiến vậy há ?


















 




1 nhận xét:

  1. Thưa anh Nam Ròm.

    Cách đây rất lâu, hình như tôi có lưu hình một người lính Mỹ đang bồng súng trước cửa một cửa tiệm tên Việt Tân (hình như là một nhà may). Rất tiếc máy tính của tôi bị hư nên đã mất tấm hình đó, tôi tìm khắp nơi mà không thấy. Nay nếu anh còn giữ xin cảm phiền gởi cho tôi qua email pmhoang.bk@gmail.com. Xin cám ơn và chúc anh sức khỏe luôn.

    Trả lờiXóa

Hình ảnh xưa gom về từ mọi nơi trên mạng Net ,không phải của Ròm ,không thuộc về Ròm .Các bạn cứ tự nhiên lấy về để xem ,để cho bạn của các bạn xem hay làm tư liệu ..... sao cũng được hihi .Phần nhiều hình xưa từ trước 1975 và một ít hình xưa thuộc về cận sau 75 . Về nguồn hình đem về thì có cái có có cái không đó là do khi có khi không và "quên" cái việc "Nguồn Hình" hehehe Thông cảm nha .

Bấm vào dưới avata "Tham gia trang web này " để có thể biết bài mới của Ròm


Những bài đăng trong tầng lầu này