Hình xưa VNCH
Tin tức đó đây
Sách xưa thời VNCH
Hình vui Ảnh đẹp
Thơ vui, chuyện tiếu , mẹo vặt linh tinh ...
Liên kết với FB Nam Ròm để xem Hình Xưa Mời các bạn xem thêm Hình Xưa mà Ròm post mới trên mạng Net FB trước khi post vào Blog này .

16 thg 9, 2013

Thẻ Bài và Thẻ Căn Cước Quân Nhân VNCH bị bắt vào 1975

Ròm tìm thấy thêm được vài hình thẻ căn cước quân nhân ,từ nguồn của hình thẻ bài trong trang của Mỹ(?) post lên .
"Anh còn sống hay anh đã Hy Sinh cho VNCH"
Nay Ròm post lên để mấy ảnh nhận lại (nếu còn sống) hay là để người thân nhận lại (nếu mấy ảnh đã hy sinh cho VNCH) .
Ròm nghĩ ,những hình ảnh thẻ bài & căn cước Quân Nhân này mà chuyền rộng rải ra ,thì cơ hội mấy ảnh nhận lại hay người thân nhận được nhiều hơn .
Lúc sau này thỉnh thoảng Ròm có nhận được thân nhân của mấy ảnh nhờ tìm mấy ảnh với niềm hy vọng gần như không có .Ròm đã chấp nhận cho những bạn này post hình tìm người thân lên trang Hình xưa FB của Ròm và hy vọng họ tìm lại được thân nhân .( https://www.facebook.com/photo.)

===> Ghi chú từ nguồn hình Ròm tìm được
Vietnamese Dog Tags
some with the NVA Red Grease Pencil Capture Markings
Dog Tags taken from RVN Military Personnel when they were captured in 1975 (Dog Tags lấy từ quân nhân Việt Nam Cộng Hòa khi họ bị bắt vào năm 1975)


























6 nhận xét:

  1. thành thực phục NamRom luôn tài cao chí lớn nếu không có NamRom ai sẽ là ngưởi gìn giử những tài sản quý giá nầy cho hậu thế ,thế hệ sinh sau 75 rất mù mờ về cha anh họ đã sống chiến đấu ra sao và đã thua tức tưởi ra sao ???

    Trả lờiXóa
  2. năm 2014, một gia đình nông dân trong khi đào đất xây nhà đã phát hiện ra hài cốt của một người lính VNCH, địa điểm là dưới chân đèo An Khê khoảng 3 km thuộc tỉnh Bình Định. gia đình này đã chôn cất lại hài cốt đó và giữ lại thông tin, gồm 2 thẻ bài quân nhân (dog tag), và một cái ví da nhưng đã mờ hết thông tin, chỉ còn lại thẻ bài quân nhân là rõ thông tin. Ai biết thì xin chỉ giúp để ông ấy được về doàn tụ với gia đình.
    NGUEN NUOI
    SQ.57/219394
    LM.O
    Email lien he: hoahuehoahong@gmail.com

    Trả lờiXóa
  3. Nhà mình có nguời đã mất chưa tìm đc hài côt,giơ phải làm sao để sao lục lại đc hồ sơ bạn, sđt minh:0905882792,minh chân thành cảm ơn

    Trả lờiXóa
  4. Nhà mình có nguời đã mất chưa tìm đc hài côt,giơ phải làm sao để sao lục lại đc hồ sơ bạn, sđt minh:0905882792,minh chân thành cảm ơn

    Trả lờiXóa
  5. em tinh mua 1 bo day chuyen linh gio ko bit co ko ??

    Trả lờiXóa

Hình ảnh xưa gom về từ mọi nơi trên mạng Net ,không phải của Ròm ,không thuộc về Ròm .Các bạn cứ tự nhiên lấy về để xem ,để cho bạn của các bạn xem hay làm tư liệu ..... sao cũng được hihi .Phần nhiều hình xưa từ trước 1975 và một ít hình xưa thuộc về cận sau 75 . Về nguồn hình đem về thì có cái có có cái không đó là do khi có khi không và "quên" cái việc "Nguồn Hình" hehehe Thông cảm nha .

Bấm vào dưới avata "Tham gia trang web này " để có thể biết bài mới của Ròm


Những bài đăng trong tầng lầu này