Hình xưa VNCH
Tin tức đó đây
Sách xưa thời VNCH
Hình vui Ảnh đẹp
Thơ vui, chuyện tiếu , mẹo vặt linh tinh ...
Liên kết với FB Nam Ròm để xem Hình Xưa Mời các bạn xem thêm Hình Xưa mà Ròm post mới trên mạng Net FB trước khi post vào Blog này .

12 thg 4, 2015

Những ngày này vào 40 năm trước , còn nhớ được gì ? ...Chạy....

.....Chạy .......... 
Lanphuong HA Những tấm hình đầy nước mắt , cũng may lúc đó Phương ở Sài Gòn không có cái vụ di tản từ khắp nơi vào thành phố . Nhưng mỗi khi ra đường thấy dân đông nghẹt quang gánh trên vai mếu máo , muốn khóc theo họ luôn . Thật Khổ ! bây giờ đã 40 năm , AI CÒN NHỚ AI ĐÃ QUÊN , ?????
Phương còn nhớ những ngày tang thương đó , lũ khốn nạn ngồi sửa xe nơi đầu hẻm của nhà Phương tụ tập lại ca hát và hoan hô bát hồ . chúng nó bảo Bộ Đội sắp vào rồi . Lúc ấy trái tim người dân VN như bị ai lấy dao xoáy vào . Đau lắm nước mắt chảy tràn trề ..40. năm rồi nhưng vết thương chưa lành !!!
 
  Xuân Lộc, ngày 13 tháng 4 năm 1975




 Một ông bố chạy giặc từ miền Trung về, cõng và ẵm hai người con từ trên thuyền xuống đất

 Refugees enter Vung Tau 25 miles south of Saigon just before the fall.

  26 Mar 1975, Tuy Hoa, South Vietnam

... trên cầu chữ Y...


 Ngày 14 – 4 – 1975, em trai này di tản một mình bằng chiếc xe lăn trên đoạn đường dài từ Xuân Lộc, đang di chuyển trên quốc lộ 1






Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Hình ảnh xưa gom về từ mọi nơi trên mạng Net ,không phải của Ròm ,không thuộc về Ròm .Các bạn cứ tự nhiên lấy về để xem ,để cho bạn của các bạn xem hay làm tư liệu ..... sao cũng được hihi .Phần nhiều hình xưa từ trước 1975 và một ít hình xưa thuộc về cận sau 75 . Về nguồn hình đem về thì có cái có có cái không đó là do khi có khi không và "quên" cái việc "Nguồn Hình" hehehe Thông cảm nha .

Bấm vào dưới avata "Tham gia trang web này " để có thể biết bài mới của Ròm


Những bài đăng trong tầng lầu này