Hình xưa VNCH
Tin tức đó đây
Sách xưa thời VNCH
Hình vui Ảnh đẹp
Thơ vui, chuyện tiếu , mẹo vặt linh tinh ...
Liên kết với FB Nam Ròm để xem Hình Xưa Mời các bạn xem thêm Hình Xưa mà Ròm post mới trên mạng Net FB trước khi post vào Blog này .

14 thg 2, 2016

Ống Loa là ống gì ....xem để biết hehehe

 Thuan Chu Hồi đó có câu :''Hippy choi choi,mặc quần ống voi ''.

Thuần Nguyễn Quần patte ( còn gọi là quần ống loe ) xuất hiện tại Saigon vào những năm cuối thập niên 60 .Qua thập niên 70 , quần được " cải tiến " trở thành nửa cigar , nửa patte , gọi là cigar-patte .Nếu như cigar rộng thẳng đuột thì vừa patte , vừa cigar nó ra dạng quần ống ...loa như thế này đây .




  Duy Hùng, Thanh Lan, Duy Quang (Đại hội Nhạc Trẻ - Sài Gòn 1974)Ta Lien Đại hội nhạc trẻ tại trường Taberd
Nguyen Chinh Đây là hình Thanh Lan khi mới chập chững bước vào nghề ca hát tại những sân khấu nhạc trẻ của sinh viên - học sinh.


 Ta Lien Mặc quần patte như 2 anh chàng hình trong bài Ròm đăng và anh quần xanh lợt trong hình này , hồi đó gọi là " dân chơi nữa mùa " , như anh quần đen mới là " à la mode " .











2 nhận xét:

  1. Nhớ một thời trai trè !

    Trả lờiXóa
  2. Chính xác là mình có giữ tấm hình 2 anh chàng đầu tiên. Tấm trên cùng, bạn mẹ mìh hồi đấy

    Trả lờiXóa

Hình ảnh xưa gom về từ mọi nơi trên mạng Net ,không phải của Ròm ,không thuộc về Ròm .Các bạn cứ tự nhiên lấy về để xem ,để cho bạn của các bạn xem hay làm tư liệu ..... sao cũng được hihi .Phần nhiều hình xưa từ trước 1975 và một ít hình xưa thuộc về cận sau 75 . Về nguồn hình đem về thì có cái có có cái không đó là do khi có khi không và "quên" cái việc "Nguồn Hình" hehehe Thông cảm nha .

Bấm vào dưới avata "Tham gia trang web này " để có thể biết bài mới của Ròm


Những bài đăng trong tầng lầu này