Hình xưa VNCH
Tin tức đó đây
Sách xưa thời VNCH
Hình vui Ảnh đẹp
Thơ vui, chuyện tiếu , mẹo vặt linh tinh ...
Liên kết với FB Nam Ròm để xem Hình Xưa Mời các bạn xem thêm Hình Xưa mà Ròm post mới trên mạng Net FB trước khi post vào Blog này .

22 thg 8, 2013

Tin mới về nơi cất giử Tro Cốt của Cố Trung Tá NGuyễn Văn Long

Ròm vừa mới nhận được tin về cố trung Tá  Nguyễn Văn Long .Đây là một tin "Quý Nhất" mà Ròm nhận được từ lúc bắt đầu vào mạng Net cho tới nay .
Ròm chân thành cám ơn "Cháu ..." rất nhiều.


==>
Dạ mến chào chú Nam Ròm .Cảm ơn chú về những hình ảnh quý giá của 1 thời VNCH mà chú đã tích cóp và chia sẻ với cộng đồng mạng.Cháu mới đọc bài post của chú về Cố Trung Tá Cảnh Sát Nguyễn Văn Long.Theo như cháu biết thì hiện giờ tro cốt của Cố Trung Tá được giữ tại Nhà Hài Cốt thuộc Dòng Chúa Cứu Thế Kỳ Đồng SG đó chú ạ.Cháu xin gởi chú 2 tấm hình như cháu vừa nói trên,và nếu chú post lên thì chú giấu tên dùm cháu nhé,vì cháu chỉ mong khi xem những hình ảnh chú post lên thì những người còn chút lòng mà đến thắp cho Ông một nén hương hay đọc một vài kinh cầu nguyện cho linh hồn Bartholomew của Ông được yên nghỉ thôi ạ,chứ cháu cũng không làm được gì cả.Cháu cảm ơn chú nhé.Mến chúc chú luôn bình an trong mọi sự.Cháu chào chú !



-________________________________________

Ngoài ra Ròm cũng có nhận kèm theo , tin về Tro Cốt của người Tù Cải Tạo Linh Mục Nguyễn Văn Vàng
==> Trích đoạn : ..... tro cốt của Linh Mục Nguyễn Văn Vàng của Dòng Chúa Cứu Thế từng một thời phải chịu tù cải tạo cháu nghĩ là chú Nam ròm vẫn còn nhớ tới vị Linh Mục này.Đây là bức ảnh hũ tro cốt của Cha Vàng

2 nhận xét:

  1. Cám ơn rất nhiều những thông tin và hình ảnh mà Nam Ròm đã cung cấp

    Trả lờiXóa
  2. Bác Ròm ơi. Về việt nam mang tro cốt đi khỏi bọn cộng sản đi.

    Trả lờiXóa

Hình ảnh xưa gom về từ mọi nơi trên mạng Net ,không phải của Ròm ,không thuộc về Ròm .Các bạn cứ tự nhiên lấy về để xem ,để cho bạn của các bạn xem hay làm tư liệu ..... sao cũng được hihi .Phần nhiều hình xưa từ trước 1975 và một ít hình xưa thuộc về cận sau 75 . Về nguồn hình đem về thì có cái có có cái không đó là do khi có khi không và "quên" cái việc "Nguồn Hình" hehehe Thông cảm nha .

Bấm vào dưới avata "Tham gia trang web này " để có thể biết bài mới của Ròm


Những bài đăng trong tầng lầu này