Hình xưa VNCH
Tin tức đó đây
Sách xưa thời VNCH
Hình vui Ảnh đẹp
Thơ vui, chuyện tiếu , mẹo vặt linh tinh ...
Liên kết với FB Nam Ròm để xem Hình Xưa Mời các bạn xem thêm Hình Xưa mà Ròm post mới trên mạng Net FB trước khi post vào Blog này .

6 thg 2, 2013

Sự thật về bức ảnh được giải Pulitzer của phóng viên Eddie Adams.

Sự thật về bức ảnh được giải Pulitzer của phóng viên Eddie Adams.




 

Trong ảnh tướng Nguyễn Ngọc Loan bắn một cán bộ CS nằm vùng, người đặc công tên Lém này vừa bị bắt cạnh một cái hố có xác chết của 34 người bị trói gô và hành quyết một cách man rợ. Trong số nạn nhân có 6 người thuộc gia đình một sĩ quan thuộc cấp của ông Loan (xem ảnh bên cạnh).


Nhiếp ảnh gia Eddie Adams sau này đã hối hận, và xin lỗi tướng Nguyễn Ngọc Loan khi ông còn sống ở thành phố Burke, thuộc tiểu bang Virginia.

Ông Adams nói: “Ông ta là một vị anh hùng, mà nước Mỹ phải nhớ thương. Tôi thấy buồn vì ông ấy mất đi mà không ai biết gì về ông ta”.

Chuẩn tương Nguyenx Ngọc Loan qua đời ngày 14 tháng 7 năm 1998 ở Hoa-Kỳ.

Điếu văn của Eddie Adams đăng trên báo Times


Code:
http://www.time.com/time/magazine/article/0,9171,988783,00.html

Cái chết của gia đình quân nhân tại ngoại ô Saigon

Những người lính VNCH đứng cạnh xác chết của viên sĩ quan trại huấn luyện và trung tâm chỉ huy miền Nam cùng các xác chết của gia quyến của ông sau khi trại huấn luyện bị Việt cộng tấn công. Viên chỉ huy, cấp bậc đại tá, đã bị chặt đầu còn vợ và sáu người con của ông đã bị bắn chết


Nguyên bản tiếng Anh từ hình:

Death of military family in Saigon suburb

South Vietnamese soldiers stand near bodies of a South Vietnamese commander of a training camp and command center and members of his family after the camp was retaken from the Viet Cong. The commander, a colonel, was decapitated and his wife and six children were machine gunned. (AP Wirephoto via radio from Saigon)



http://i47.tinypic.com/2rzt9c2.jpg
http://i47.tinypic.com/2rzt9c2.jpg

bằng chứng của bọn bắc cộng dùng trẻ em làm khủng bố: 9 tuổi nhập ngũ, 11 tuổi hy sinh


 

Những hình ảnh, tài liệu về cái gọi là "Giải phóng miền Nam" của bắc cộng


VIỆT CỘNG KHỦNG BỐ - VIETCONG TERRORISTS

KHỦNG BỐ là chính sách trong chiến lược của HCM và đảng cộng sản Việt Nam với từ ngữ bóng bẩy là "Biệt động Thành" -“Nhân dân nổi dậy và đồng khởi” để biện minh cho hành động tàn sát dã man người dân miền Nam Tự Do của bọn chúng. Ngay từ khi quân đội Mỹ chưa có mặt ở Việt Nam trước năm 1965 và sau khi Mỹ đã rút về nước thì Việt cộng với hàng loạt các cuộc bắn giết, pháo kích, khủng bố bừa bãi, ám sát vẫn diễn ra. Vậy cộng sản đã “giết Mỹ” hay là giết chính đồng bào của mình? Chính đảng cộng sản là kẻ đã xâm phạm chủ quyền của miền Nam một cách thô bỉ nhất. Sự kiện gây chiến và xâm lăng và khủng bố của miền Bắc VNDCCH đối với miền Nam VNCH đã được biết đến như một góc độ lịch sử đau thương của dân tộc.

Có tất cả 131 hình cùng tư liệu trong link FB này:

https://www.facebook.com/media/set/?set=a.548586921819860.130099.100000056724297&type=1

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Hình ảnh xưa gom về từ mọi nơi trên mạng Net ,không phải của Ròm ,không thuộc về Ròm .Các bạn cứ tự nhiên lấy về để xem ,để cho bạn của các bạn xem hay làm tư liệu ..... sao cũng được hihi .Phần nhiều hình xưa từ trước 1975 và một ít hình xưa thuộc về cận sau 75 . Về nguồn hình đem về thì có cái có có cái không đó là do khi có khi không và "quên" cái việc "Nguồn Hình" hehehe Thông cảm nha .

Bấm vào dưới avata "Tham gia trang web này " để có thể biết bài mới của Ròm


Những bài đăng trong tầng lầu này