Hình xưa VNCH
Tin tức đó đây
Sách xưa thời VNCH
Hình vui Ảnh đẹp
Thơ vui, chuyện tiếu , mẹo vặt linh tinh ...
Liên kết với FB Nam Ròm để xem Hình Xưa Mời các bạn xem thêm Hình Xưa mà Ròm post mới trên mạng Net FB trước khi post vào Blog này .

24 thg 12, 2013

Phim Tài-Liệu - Tư Lệnh KQVNCH Tướng Nguyễn Cao Kỳ & Phu Nhân viếng thăm Australia 1967

Phim Tài-Liệu -
Tư Lệnh KQVNCH Tướng Nguyễn Cao Kỳ & Phu Nhân viếng thăm Australia 1967




On arrival in Brisbane on 20 January 1967, the South Vietnamese leader's touring party was met by the Queensland Premier, Frank Nicklin. Ky was escorted to the Army Jungle Training Centre at Canungra (now the Defence Intelligence Training Centre), about 100 km south-west of Brisbane, to observe troops in training for Vietnam. He was met there by Malcolm Fraser, who'd been appointed to Harold Holt's first cabinet in 1966 as Minister for the Army. In his very first prime ministerial statement, Holt had announced an expansion of Australia's troop commitment in Vietnam, which included national service conscripts. At Canungra Ky presented a gift to Major General Timothy Cape, General Officer Commanding Northern Command. While the men were at Canungra, Mme Ky visited the Queensland headquarters of the Red Cross in Brisbane.Đến Brisbane vào ngày 20 tháng 1 năm 1967, cả nhóm lưu diễn của nhà lãnh đạo miền Nam Việt Nam đã được đáp ứng bởi Premier Queensland, Frank Nicklin. Kỳ đã được hộ tống đến Trung tâm đào tạo quân đội Jungle Canungra (nay là Trung tâm đào tạo tình báo Quốc phòng), khoảng 100 km về phía tây nam của Brisbane, để quan sát quân đội đào tạo cho Việt Nam. Ông đã được đáp ứng bởi Malcolm Fraser, những người muốn được bổ nhiệm vào nội các đầu tiên của Harold Holt trong năm 1966 là Bộ trưởng Quân đội. Trong đầu tiên tuyên bố Bộ thủ của mình, Holt đã công bố việc mở rộng các cam kết của quân đội Úc tại Việt Nam, bao gồm cả lính nghĩa vụ dịch vụ quốc gia. Tại Canungra Kỳ trình bày một món quà cho Thiếu Tướng Timothy Cape, Cán bộ Tư Lệnh Bắc lệnh. Trong khi những người đàn ông Canungra, bà Kỳ đã đến thăm trụ sở của Hội chữ thập đỏ ở Brisbane Queensland.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Hình ảnh xưa gom về từ mọi nơi trên mạng Net ,không phải của Ròm ,không thuộc về Ròm .Các bạn cứ tự nhiên lấy về để xem ,để cho bạn của các bạn xem hay làm tư liệu ..... sao cũng được hihi .Phần nhiều hình xưa từ trước 1975 và một ít hình xưa thuộc về cận sau 75 . Về nguồn hình đem về thì có cái có có cái không đó là do khi có khi không và "quên" cái việc "Nguồn Hình" hehehe Thông cảm nha .

Bấm vào dưới avata "Tham gia trang web này " để có thể biết bài mới của Ròm


Những bài đăng trong tầng lầu này