Hình xưa VNCH
Tin tức đó đây
Sách xưa thời VNCH
Hình vui Ảnh đẹp
Thơ vui, chuyện tiếu , mẹo vặt linh tinh ...
Liên kết với FB Nam Ròm để xem Hình Xưa Mời các bạn xem thêm Hình Xưa mà Ròm post mới trên mạng Net FB trước khi post vào Blog này .

25 thg 9, 2012

Hình ảnh xưa : Hồ Con Rùa Duy Tân lúc chưa bị phá nổ (Rất hiếm)






Có nhiều người và nhất là giới trẻ hiện nay muốn biết hình thù Con Rùa vì ngày nay nó không còn nữa .Con Rùa trông hình thù bệ vệ to lớn giống như được đúc bằng đồng nhưng thiệt sữ được làm bằng mấy lá đồng cán mỏng, khung sườn của nó được làm bằng thép và bọc mấy tấm đồng này lên .Hình thức làm tương tự Tượng Nữ Thần Tự Do tại Mỹ .Trên lưng con rùa có ghi tên những Quốc Gia đã viện trợ cho Vietnam trong thời kỳ đó 
"Trên lưng con rùa có ghi tên những Quốc Gia đã viện trợ cho Vietnam trong thời kỳ đó,"
vậy thì con rùa bị nổ chắc do tụi nó làm. Vậy mà tụi nó đổ thừa là các thế lực phản động phá hoại gây nổ (?). Đúng là bọn nói láo.
Việc đặt mìn để phá con rùa này do Việt cộng làm phải nói thẳng như vậy việc này do họ dàn dựng lên rồi họ tuyên truyền xuyên tạc nào là do các thế lực thù địch phản động sau khi đặt mìn phá hoại hồ con rùa tên nhà báo công an Huỳnh Bá Thành viết sách tuyên truyền với tựa đề : vụ án hồ con rùa . Chỉ có những kẻ ngây thơ khờ khạo mới tin những điều họ tuyên truyền .

(Chôm còm theo nguồn)

Và chung quanh Hồ con rùa ngày nay thì 'toàn nồi cơm điện' 
nghe nói VC cho xây Hồ Con Khỉ sao bây giờ không thấy nữa? 


tinhcodingang wrote on Jul 31
Thanks 5Rom :)

trangden wrote on Jul 31
HỒ Con Rùa này đối với anh có nhiều kỷ niệm , nhất là mối tình đầu của anh trên chiếc xe đạp mini từ Cầu Băng Ky đạp ra ..

haiquamuckinh wrote on Jul 31
Việc ác nào mà tụi nó từ!

trangden wrote on Jul 31
Uhm ! chuyện con rùa bay cái mu là chuyện quá hạt tiêu , con nít , bà già bay mẹ hết cả người còn chưa thấy gì , vẫn còn có thằng hoan hô ...

lehongtru wrote on Aug 1
Hay quá anh.

4 nhận xét:

Hình ảnh xưa gom về từ mọi nơi trên mạng Net ,không phải của Ròm ,không thuộc về Ròm .Các bạn cứ tự nhiên lấy về để xem ,để cho bạn của các bạn xem hay làm tư liệu ..... sao cũng được hihi .Phần nhiều hình xưa từ trước 1975 và một ít hình xưa thuộc về cận sau 75 . Về nguồn hình đem về thì có cái có có cái không đó là do khi có khi không và "quên" cái việc "Nguồn Hình" hehehe Thông cảm nha .

Bấm vào dưới avata "Tham gia trang web này " để có thể biết bài mới của Ròm


Những bài đăng trong tầng lầu này