Hình xưa VNCH
Tin tức đó đây
Sách xưa thời VNCH
Hình vui Ảnh đẹp
Thơ vui, chuyện tiếu , mẹo vặt linh tinh ...
Liên kết với FB Nam Ròm để xem Hình Xưa Mời các bạn xem thêm Hình Xưa mà Ròm post mới trên mạng Net FB trước khi post vào Blog này .

1 thg 9, 2012

Video Vietnam War vào dịp Tháng Tư Đen 30.4


1:51:59 - Vor 5 Jahren
From 1974, by Peter Davis. Essential viewing if you want to escape history. From IMDB: "This film recounts the history and attitudes of the opposing sides of the Vietnam War using archival news footage as well as their own film and interviews. A key theme is how attitudes of American racism and self-righteousness militarism helped create and prolong this bloody conflict. The film also endeaveors to give voice to the Vietnamese people themselves as to how the war has affected them and their reasons why they fight the United States and other western powers while showing the basic humanity of the people that US propaganda tried to dismiss."
Embed code :


++++++++++++++++++++++++++

Cuộc chiến Việt Nam

 
 

 

Date of Vietnam dates back to around 700 BC. The country was under control, largely from the Chinese dynasties from 111 BC to 938 AD, after the deadline once again the independence ofVietnamVietnam has been repeatedly rejected the Mongols 1255-1285, until 19 century, independent, or have been settled by the French. At that time the power of the Nguyen dynasty in the capital and was at that time, and reduces the hue. Japanese briefly occupied Vietnam during World War II, after the expulsion of the French. France has tried to maintain control after the war, but failed, and the country was subject to the Geneva Convention with the idea that there will be no reunion shared democratically. Division of the country eventually led to the Vietnam War, civil war and the Cold War. Supported the Soviet Union and the communist People's Republic of China in the north, while the United Statessupports the South. The war in the early 60s for 70S. After millions of Vietnamese and thousands of American soldiers dead, as well as events in their country, the Americans withdrew in 1973 and fell under the control of the north in 1975. After a reunion in isolation because of partaticipation in the Cold War and the invasion ofCambodia. Was the same until 1986, communists and political and economic agenda and the reduction of the country prospered.


Ngày Việt Nam ngày trở lại vào khoảng 700 trước Công nguyên. Các quốc gia đã được kiểm soát, phần lớn là từ các triều đại Trung Quốc từ 111 BC đến 938, sau khi thời hạn một lần nữa sự độc lập của Việt Nam. Việt Nam đã nhiều lần từ chối người Mông Cổ 1255-1285, cho đến khi thế kỷ 19, độc lập, hoặc đã được giải quyết bởi người Pháp. Vào thời điểm đó sức mạnh của triều đại nhà Nguyễn ở thủ đô và tại thời điểm đó, và làm giảm màu sắc. Nhật Bản nhanh chóng chiếm đóng Việt Nam trong thời gian chiến tranh thế giới thứ II, sau khi trục xuất của Pháp. Pháp đã cố gắng để duy trì quyền kiểm soát sau chiến tranh, nhưng không thành công, và đất nước là Công ước Geneva với ý tưởng rằng sẽ không có cuộc hội ngộ chia sẻ dân chủ. Phòng của đất nước cuối cùng dẫn đến chiến tranh Việt Nam, cuộc nội chiến và Chiến tranh Lạnh. Hỗ trợ Liên Xô và cộng sản Cộng hòa Nhân dân Trung Quốc ở phía bắc, trong khi Hoa Kỳ hỗ trợ miền Nam. Cuộc chiến tranh trong thập niên 60 đầu thập niên 70. Sau khi hàng triệu người Việt Nam và hàng ngàn lính Mỹ đã chết, cũng như các sự kiện trong nước của họ, Mỹ rút quân vào năm 1973 và giảm xuống dưới sự kiểm soát của phía bắc vào năm 1975. Sau một cuộc hội ngộ trong sự cô lập vì của partaticipation trong Chiến tranh Lạnh và cuộc xâm lược Cam-pu-chia. Như vậy cho đến năm 1986, cộng sản và chương trình nghị sự chính trị và kinh tế và giảm của đất nước thịnh vượng.
Mục Lục.
[1965] Why Vietnam
[1967] The Anderson Platoon
[1968] Hill 943
[1969] In The Year of The Pig
[1970] The World of Charlie Company
[1972] Winter Soldier
[1972] Seasoned Veteran - The Journey of A Winter Soldier [Winter Soldier Extra]
[1972] First Marine Division [Winter Soldier Extra]
[1972] Americal Division [Winter Soldier Extra]
[1974] Hearts & Minds
[1987] Dear America - Letters Home from Vietnam
[1989] Reminiscence (The Anderson Platoon sequel)
[2001] First Kill


] Tại sao Việt Nam
[1967] Platoon Anderson
[1968] Hill 943
[1969] Năm Đinh Hợi Các
[1970] Thế giới của Charlie Công ty
[1972] Winter Soldier
[1972] Cựu chiến binh dày dạn - Hành trình của A Soldier mùa đông [Winter Soldier thêm]
[1972] Marine Division [Winter Soldier thêm]
[1972] Sư đoàn Americal [Winter Soldier thêm]
[1974] Hearts & Minds
[1987] Kính Mỹ - Trang chủ Thư từ Việt Nam
[1989] Reminiscence


......................


Ròm gom được vài video clip và cài vô youtube clip dưới đây với dạng playlist và đã tắt cái tự động autoplay =0 (chỉnh thành 1 thì nó sẽ tự động play)

Embed code: 

autoplay=
0&hd=1&playlist=iw_7AJjd6Yo,5xdMiKYnCSQ,OxPmkltSPII&hl=de_DE&rel=0" type="application/x-shockwave-flash" width="640" height="480" allowscriptaccess="always" allowfullscreen="true">




nam64 wrote on Apr 15
Gom 4 clip vào 1 clip ,tính ra tổng cộng xem hết clip hơn bốn tiếng rưởi hehehehehe
zipposgvn wrote on Apr 15, edited on Apr 16
Thôi, tui download về để hôm nào siêng thì mở ra xem. Xem trực tiếp thì phải chờ hơi oải! 
andropause wrote on Apr 15
Muốn download về thì làm sao bà con ?
zipposgvn wrote on Apr 16
andropause said
Muốn download về thì làm sao bà con ? 

Muốn download về thì máy tính phải cài sẵn phần mềm Internet Download Manager. Nếu máy tính chưa có phần mềm này và mình không biết cài thì nhờ dịch vụ nó cài dùm cho, rất dễ, chỉ trong vài ba phút là xong
nam64 wrote on Apr 16
zipposgvn said
tui download về để hôm nào siêng thì mở ra xe 
Trời đất ơi ,ông lôi nguyên cái Entry của tui xuống dưới cái còm rồi (Quote original message) hahahahaha

Ông chỉ cần quẹt (mark) một khoảng text nào đó rồi click vô chổ "Quote original message" cho nó hiện ra khúc text mà ông đã làm dấu ,sau đó viết còm và Submit là xong .

Cái còm này ,ông đã Submit xong rồi ,không thể quẹt và chỉnh lại được ,nhưng tắt cái "original message" thì được .
nam64 wrote on Apr 16
andropause said
Muốn download về thì làm sao bà con ? 
Vào trang dưới dây để download phần mềm "Free-YouTube-Download" xuống .Cái phần mềm này hay lắm ,Ròm thường xuyên dùng nó để load youtube clip về pc hay là load clip cho đổi ra thành dạng âm thanh MP3 về ( chì âm thanh thôi chứ không có video)

http://dvdvideosoft.com/products/dvd/Free-YouTube-Download.htm

Còn cái clip của thằng Google video thì Ròm không biết cách đem về PC .Chưa tìm ra được clip này trong youtube .
zipposgvn wrote on Apr 16
nam64 said
Trời đất ơi ,ông lôi nguyên cái Entry của tui xuống dưới cái còm rồi (Quote original message) hahahahaha

Ông chỉ cần quẹt (mark) một khoảng text nào đó rồi click vô chổ "Quote original message" cho nó hiện ra khúc text mà ông đã làm dấu ,sau đó viết còm và Submit là xong .
 

Nghe ông nói tui mới nhận ra. Tui đã sửa lại rồi đó.
nam64 wrote on Apr 16, edited on Apr 16
nam64 said
Chưa tìm ra được clip này trong youtube . 
Ròm tìm được rồi nè ,nhưng nó có tới 11 clip lận ,nó chưa có gom lại thành một clip dài như bên google video
Hearts and Minds (Corações e Mentes) 1/11
http://www.youtube.com/watch?v=uGoKwsiZtRA

Copie hàng chữ này " Hearts and Minds (Corações e Mentes) " dán vào yotube kêu nó tìm nó sẽ lòi ra cái list 11 tập :

http://www.youtube.com/Hearts+and+Minds.
nam64 wrote on Apr 16
zipposgvn said

Nghe ông nói tui mới nhận ra. Tui đã sửa lại rồi đó.
Hehe thấy được rồi đó hihi cám ơn nhe , hết bị dài thòn lòn ra 2 cái Entry trong một hihi
andropause wrote on Apr 16
nam64 said
Vào trang dưới dây để download phần mềm "Free-YouTube-Download" xuống .Cái phần mềm này hay lắm ,Ròm thường xuyên dùng nó để load youtube clip về pc hay là load clip cho đổi ra thành dạng âm thanh MP3 về ( chì âm thanh thôi chứ không có video) 
Ui hay qua cam on Rom nha !
Dang o BV chua ve nha. Den toi voc thui xem sao. Thanks


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Hình ảnh xưa gom về từ mọi nơi trên mạng Net ,không phải của Ròm ,không thuộc về Ròm .Các bạn cứ tự nhiên lấy về để xem ,để cho bạn của các bạn xem hay làm tư liệu ..... sao cũng được hihi .Phần nhiều hình xưa từ trước 1975 và một ít hình xưa thuộc về cận sau 75 . Về nguồn hình đem về thì có cái có có cái không đó là do khi có khi không và "quên" cái việc "Nguồn Hình" hehehe Thông cảm nha .

Bấm vào dưới avata "Tham gia trang web này " để có thể biết bài mới của Ròm


Những bài đăng trong tầng lầu này