Hình xưa VNCH
Tin tức đó đây
Sách xưa thời VNCH
Hình vui Ảnh đẹp
Thơ vui, chuyện tiếu , mẹo vặt linh tinh ...
Liên kết với FB Nam Ròm để xem Hình Xưa Mời các bạn xem thêm Hình Xưa mà Ròm post mới trên mạng Net FB trước khi post vào Blog này .

23 thg 8, 2012

Hình ảnh Châu Đốc ngày xưa.(Trận lụt 1961)

Công Viên Châu Đốc Lụt 1961.
This image has been resized. Click this bar to view the full image. The original image is sized 900x487.

This image has been resized. Click this bar to view the full image. The original image is sized 850x439.

Đường Bạch Đằng - Châu Đốc Lụt 1961.
This image has been resized. Click this bar to view the full image. The original image is sized 850x449.

This image has been resized. Click this bar to view the full image. The original image is sized 900x422.


Sân Trường Thủ Khoa Nghĩa(Lụt 1961).
This image has been resized. Click this bar to view the full image. The original image is sized 850x479.

This image has been resized. Click this bar to view the full image. The original image is sized 850x457.

This image has been resized. Click this bar to view the full image. The original image is sized 850x484.

This image has been resized. Click this bar to view the full image. The original image is sized 850x508.

This image has been resized. Click this bar to view the full image. The original image is sized 850x411.

++++


Trước Cổng Trường Thủ Khoa Nghĩa(Lụt 1961)


Công Viên Châu Đốc(Lụt 1961)

Trước Lạc Thanh (Lụt 1961)

Đường vô núi Sam 


Đi học mùa nước nổi .


Xe đò.


Kéo gió.




++++++++++++++++++++++++

tongvanbinh wrote on Aug 20, '11
Đẹp quá bạn 5Ròm, xin phép "rinh" về cất :))
Thanks again
dl672 wrote on Aug 21, '11
cảm ơn bạn, ngày xưa ấy (1971) tôi dạy trường Thủ-khoa-Nghĩa, nay tôi ở Nhatrang,tôi còn quá nhiều kỷ niệm tại Châu-đốc,nhất là vào mùa nước nổi,tôi rất yêu Châu-đốc, thủa đó tôm cá nhiều tha hồ nhậu,tình thày trò thật thắm thiết
tôi hay ra bến đò Châu-giang (hình bên là cô con gái tôi tên Lê-châu-Giang cùng 3 thằng con bên Úc)----rất thân.
haiquamuckinh wrote on Aug 21, '11
dl672 said
,tình thày trò thật thắm thiết 
Bây giờ ít nghe được cụm từ nhân văn này!
nam64 wrote on Aug 21, '11, edited on Aug 21, '11
dl672 said
cảm ơn bạn, ngày xưa ấy (1971) tôi dạy trường Thủ-khoa-Nghĩa, nay tôi ở Nhatrang,tôi còn quá nhiều kỷ niệm tại Châu-đốc,nhất là vào mùa nước nổi,tôi rất yêu Châu-đốc, thủa đó tôm cá nhiều tha hồ nhậu,tình thày trò thật thắm thiết
tôi hay ra bến đò Châu-giang (hình bên là cô con gái tôi tên Lê-châu-Giang cùng 3 thằng con bên Úc)----rất thân.
 
Ròm mới lụm thêm vài hình ảnh về trường Thủ Khoa Nghĩa 



giáo sư đi lãnh lương bằng đò!

lưu
             Văn phòng trường Thủ K Nghĩa (1960....)

++++++++++++++ năm 1990


bây giờ vẩn lụt


dl672 wrote on Aug 21, '11
thơ 'qua bến đò Châu-giang' : nắng đã lung linh thuyền đã đầy
ta làm lữ khách buổi chiều nay... [có khi nào bạn uống rượu thưởng trăng trên giòng sông qua Tân-châu]. .............................................
thơ 'ông thày trẻ đang hút thuốc' : ta ngồi thở khói chữ 0
em ngồi cầm bút đắn đo từng giòng
em ngoan rồi cũng một thời
ta bon chen rồi cũng một đời già nua...
tôi xa Châu-đốc từ thủa đó và nay đúng 40 năm chưa trở lại ! [cảm ơn bạn thêm hình ảnh nơi xưa.]


1 nhận xét:

  1. Xem anh cua ban xong nhung ky niem thoi truoc 75 cu hien ve trong toi ko dut nhung ky niem dep 1 thoi ko bao gio phai nhat

    Trả lờiXóa

Hình ảnh xưa gom về từ mọi nơi trên mạng Net ,không phải của Ròm ,không thuộc về Ròm .Các bạn cứ tự nhiên lấy về để xem ,để cho bạn của các bạn xem hay làm tư liệu ..... sao cũng được hihi .Phần nhiều hình xưa từ trước 1975 và một ít hình xưa thuộc về cận sau 75 . Về nguồn hình đem về thì có cái có có cái không đó là do khi có khi không và "quên" cái việc "Nguồn Hình" hehehe Thông cảm nha .

Bấm vào dưới avata "Tham gia trang web này " để có thể biết bài mới của Ròm


Những bài đăng trong tầng lầu này